วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

AC MILAN CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG “BOM XỊT” BAKAYOKO TỪ CHEALSEA

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất, AC Milan đã chiêu mộ thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ CLB Chelsea theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2018- 2019.
AC Milan mua thành công Bakayoko Trang chủ của cũng AC Milan đã xác nhận về thông tin chuyển nhượng này: “AC Milan vui mừng thông báo thành công trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp Tiemoue Bakayoko từ CLB Chelsea. Cậu ấy đã cập bến San Siro theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt trong 1 mùa giải”.

AC Milan đã chiêu mộ thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ CLB Chelsea
Chia sẻ về bản hợp đồng mới từ Chelsea, HLV Gattuso cho biết: " Tiemoue Bakayoko là một cầu thủ tài năng và việc chiêu mộ thành công cậu ấy có ý nghĩa lớn đối với AC Milan. Chúng tôi đặt kỳ vọng rất nhiều vào bản hợp đồng này và hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng đặc biệt của mình. Bakayoko là tân binh khủng thứ 2 được AC Milan chiêu mộ trong mùa hè năm nay. Trước đó thông tin chuyển nhượng cầu thủ Gonzalo Higuain từ Juventus của đội chủ sân San Siro đã khiến các CĐV rất hài lòng. Điều này cho thấy ACMilan đang có tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Bakayoko từng là “bom xịt” trong màu áo Chealsea Trước khi đầu quân cho đội bóng thành Milan, Tiemoue Bakayoko đã có một mùa giải gây thất vọng tại Chelsea. Được chuyển nhượng thành công từ AS Monaco vào hè năm 2017 với bản hợp đồng 40 triệu euro, cầu thủ người Pháp được kì vọng sẽ là nên chuyện cho đội chủ nhà tại giải bóng đá Anh Nhưng chỉ sau vài vòng đấu, Tiemoue Bakayoko đã khiến CĐV Chealsea thất vọng khi liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Phong độ kém cộng với khả năng phối hợp không tốt với người đồng đội N'Golo Kante khiến Bakayoko bị gạch tên khỏi danh sách của HLV Sarri ngay khi mùa giải mới còn chưa bắt đầu. Nhận ra cơ hội đá chính hạn chế của mình, cầu thủ 24 tuổi đã tranh thủ bắt tay với những đội bóng muốn có mình. AC Milan là một trong những đội bóng muốn có Tiemoue Bakayoko phục vụ nhất. Sau một thời gian đàm phán, Bakayoko đã chính thức cập bến San Seri.
Bakayoko từng có một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo của Chealsea
Theo thông tin chuyển nhượng được công bố, AC Milan đã bỏ ra 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp Tiemoue Bakayoko, 5 triệu euro cho mùa giải đầu tiên và mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải 2018 - 2019 với số tiền 35 triệu euro nữa. Đây được xem là vụ chuyển nhượng khá hời cho AC Milan. Giám đốc thể thao của AC Milan, người từng làm việc với Bakayoko, ông Leonardo tin rằng Bakayoko sẽ giúp Milan có nhiều giải pháp về chiến thuật, phòng ngự lẫn khả năng tổ chức tấn công vì cầu thủ người Pháp được xem như khá toàn diện về khả năng thi đấu. Sau Bakayoko, Milan có thể sẽ chiêu mộ thêm Samu Castillejo và Diego Laxalt. Với Bakayoko và những thông tin chuyển nhượng vừa qua, các CĐV của đội bóng thành Milan có thể mơ về chiếc Cup Italia, vị trí trong top 4 Europa League và trở lại thời kỳ huy hoàng của đội bóng quê nhà. Thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới 2018 sắp kết thúc. Với việc bổ sung thêm nhiều cầu thủ mới, hứa hẹn các đội bóng sẽ có những chiến thuật mới và những trận cầu đỉnh cao để giành chức vô địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น