วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Kinh dị sói The Village: cập nhật khối hệ thống những hero với lối chơi

Đáng sợ sói The Village là bạn dạng lan rộng Thành lập và hoạt động năm 2009 của đáng sợ sói - chuyên mục board Game đang rất được quan tâm hiện thời tại việt nam cũng như bên trên trái đất. Điểm quan trọng đặc biệt của bạn dạng này là tập trung vào sự nổi dậy của phe dân làng. phiên bản The Village sẽ trả khả năng suy luận cũng đúng khả năng đọc ngôn ngữ cử chỉ của bạn lên 1 tầm cao mới. Vậy bản này gồm có hero nào? Luật chiến ra sao? Hãy cùng đào bới ngay dưới đây.

Bộ ma sói The Village

Hệ thống các anh hùng trong vòng đáng sợ sói The Village

Trong đáng sợ sói The Village ngoài các anh hùng điều đơn giản rồi sẽ được thêm 3 hero mới với những năng lực bước đầu của mình:

Kẻ đốt nhà: có tác dụng lựa chọn 1 mái nhà để đốt vào mỗi lần thức dậy. Khi chọn, một lá bài “Hỏa hoạn” sẽ được đặt ngay trước căn nhà để lưu lại. Sáng hôm sau, mái nhà đc lựa chọn rồi sẽ bị loại khỏi round chiến với người nằm phí trong căn nhà đó sẽ biến thành Người vô gia cư. nếu như ngôi nhà được chọn là nhà nạn nhân của Sói thì con Sói đầu tiên bên tay cần phải của nạn nhân rồi sẽ chết, nạn nhân sẽ không còn dead.

Nhỏ quạ: con quạ sẽ chọn một người chơi mà nó nghi vấn là Sói với đặt lá bài "Chỉ định” ngay trước người đó. Người đc chọn lựa sẽ tự động hóa có 2 phiếu chống lại họ suốt trong quãng sáng hôm đó. con quạ có lẽ chỉ định Chủ cửa hàng rượu nhưng không hề chỉ định Người vô gia cư.

Sói trắng: Có mục đích trở thành người sống sót trong vòng làng. Sói Trắng sẽ thức với Sói và và chọn 1 nạn nhân để cắn. sau khoản thời gian các bé Sói ngủ, Sói trắng dường như thức dậy cùng giết 1 nhỏ Sói nếu muốn.

Thẻ bài Sói trắng

Hướng dẫn luật đấu kinh dị sói The Village

Kinh dị sói The Village cũng có luật chơi cũng tương tự bản gốc. ngoài những lá bài nhân vật, bản này có thêm 29 miếng token chức vụ balo gồm: 6 thẻ Nông dân, 1 thẻ Giáo sĩ, 1 thẻ Thầy lang, 1 thẻ Hiệu trưởng, 1 thẻ Thợ làm bánh, 1 thẻ Thợ cắt tóc, 1 thẻ công hội làng, 1 thẻ Chủ quán rượu, 1 thẻ Quan tòa cùng 15 thẻ Người vô gia cư. các miếng token được quản trò phân tách bằng phương pháp úp xuống và phát ngẫu nhiên cho game thủ hoặc cho bạn tự chọn lựa. Mỗi 1 thẻ chức vụ rồi sẽ có một số kỹ năng kèm theo, áp dụng xuyên suốt cuộc chơi (năng lực thường xuyên) hoặc sử dụng 1 lần (năng lực dùng 1 lần). chi tiết như sau:

Hiệu trưởng: Trước khi bỏ phiếu, Hiệu trưởng có quyền phòng 2 người bỏ phiếu (trừ người vô gia cư) với Hiệu trưởng cũng không bao giờ được bỏ phiếu. Cả hai chỉ giống như tranh luận trong vòng làng. Người bị phòng bị bỏ phiếu chỉ có hiệu lực trong 1 buổi sáng. năng lực của Hiệu trưởng được cần dùng tiếp tục.

Thợ làm bánh: dường như mở mắt ngay trong lúc quản trò bảo Sói đi nghỉ ngơi nên nó có lẽ vô tình nhận thấy những bé sói. tiếp đến thợ làm bánh sẽ đi nghỉ ngơi. năng lực này đc cần dùng tiếp tục.

Quan tòa: Quan tòa hình như tha thứ cho nạn nhân nếu chúng ta đòi hỏi với bọn họ vẫn liên tiếp sống. Quan tòa có lẽ tự tha thứ cho bản thân mình. kỹ năng này chỉ sử dụng 1 lần cùng quản trò rồi sẽ thu lại token của Quan tòa.

Người vô gia cư: Là anh hùng mà những hero Hiệu trưởng, Thợ cắt tóc, con Chim Ưng cùng Kẻ Đốt Nhà không còn ảnh hưởng được. kỹ năng của người vô gia cư đc sử dụng liên tục.

Những thẻ token

Công hội làng: Khi có một nhà trống, hội đồng làng rồi sẽ lựa chọn 1 Người vô gia cư vào ngôi nhà đó cùng được phục hồi lại khả năng của mái nhà. Nếu có nhiều hơn thế nữa 1 căn nhà bị bỏ trống, công hội làng rồi sẽ bố trí mỗi mái nhà giành riêng cho 1 Người vô gia cư. công dụng này của hội đồng làng đc cần đến tiếp tục.

Thợ cắt tóc: có khả năng giết 1 người mà anh ta chọn lựa (ngoại trừ người vô gia cư). Nếu đó là Sói, Thợ cắt tóc sẽ liên tiếp sống, ngược lại anh ta rồi sẽ dead. tài năng này chỉ được cần dùng một lần.

Nông dân: Từ sáng thứ 2, nông dân rồi sẽ biểu quyết với bầu ra Trưởng làng. Khi Trường làng chết, người này rồi sẽ chọn lựa người kế nghiệp trong những người nông dân còn lại. Làng rồi sẽ không tồn tại trưởng làng khi nông dân không thể nữa. năng lực này đc sử dụng liên tiếp.

Giáo sĩ: tài năng chỉ được cần đến 1 lần vào bất kỳ thời điểm nào ban ngày, ngoại trừ khi đã biểu quyết. Giáo sĩ có thể chọn 1 gamer với người này sẽ lật mặt thẻ hero của chính bản thân mình.

Thầy lang: Vào hầu như time chỉ trong ngày, trừ khi biểu quyết, Thầy lang hình như bình phục lại kỹ năng của một người bất kì. năng lực này của Thầy lang chỉ đc sử dụng 1 lần.

Chủ quán rượu: là người mà sói không thể cắn vào ban đêm, người dân không hề bỏ phiếu chỉ định giết vào ban ngày. Nếu bạn bị chủ quán rượu bỏ phiếu bị treo cổ, Chủ quán rượu sẽ ảnh hưởng mất năng lực mặc dù người đó được Ân xá hay không. Nếu người đó đc sống, Chủ tiệm rượu vẫn đc giữ lại năng lực của mình.

Bên trên đó là luật chơi cùng các anh hùng chỉ trong kinh dị sói The Village, mong muốn gamer đã nắm rõ để nhập cuộc chơi cùng có những Trải Nghiệm thú vị.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น