วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

AC Milan quyết tâm chiêu mộ Aaron Ramsey của Arsenal

AC Milan muốn chiêu mộ Aaron Ramsey của Arsenal vào tháng 1 năm 2019. 30 triệu bảng là số tiền đội bóng chủ sân San Siro có thể đang chuẩn bị để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này. Ramsey vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

Aaron Ramsey được xem là trụ cột ở khu vực tuyến giữa của Arsenal trong những mùa giải gần đây. Ở mùa trước, chân sút 28 tuổi chơi khá ấn tượng, mang về 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở giải bóng Ngoại hạng Anh. HLV Unai Emery của Aseanal đánh giá cao tài năng của Ramsey. Ông tỏ rõ lập trường muốn giữ Ramsey ở lại: “Tôi muốn giữ Ramsey ở lại với đội bóng. Cậu ấy là môt cầu thủ chuyên nghiệp và là người cần có trong đội hình của Arsenal”.

Ramsey vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

 Theo tin tức đá bóng từ Giải ngoại hạng, đến Hè 2019 hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1990 và đội chủ sân Emirates sẽ kết thúc. Nhưng mới đây, tờ Football London đã khẳng định Ramsey có thể đang gia hạn hợp đồng lâu dài với Arsenal. Nguồn tin cho hay, Ramsey sẽ ký tiếp 3 năm hợp đồng với Arsenal với mức lương 200.000 bảng/tuần khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua vì những khúc mắc trong thỏa thuận về mức lương. Tin tức đá bóng trên lập tức khiến các đội bóng lớn muốn vào cuộc để có được sự phục vụ của Ramsey. Ngoài các đội bóng lớn ở Anh như MU, Man City và Chelsea, đội bóng nước Ý AC Milan cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi. AC Milan mong muốn có được Ramsey   AC Milan tỏ rõ muốn có được Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019 khi tin tức đá bóng cho biết đội chủ sân San Seri đã chuẩn bị 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Đội bóng thành Milan đang rất khao khát một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để cải thiện tuyến giữa của mình, và Ramsey là lựa chọn hoàn hảo nhất.
AC Milan tỏ ra rất quyết tâm khi muốn có sự phục vụ của Ramsey
Ramsey được xem là một cầu thủ chơi xuất sắc trong màu áo của Arenal. Ở thời kỳ đỉnh cao dưới thời HLV Wenger, Ramsey đã tạo nên sự cân bằng cho đội bóng khi thi đấu xuất sắc ở vị trí số 8 và 10. Cầu thủ 28 tuổi này rất giỏi trong việc đá tự do và di chuyển rộng khắp mặt sân. Nếu chiêu mộ thành công Ramsey AC Milan có quyền hi vọng vào chiến thắng nhiều hơn khi theo thống kê ở thời kì đỉnh cao (mùa giải 2013-2014), tỉ lệ giành chiến thắng của Arsenal khi có mặt cầu thủ này trên sân là 68%. Chưa có tin tức bóng đá nào khẳng định Arsenal sẽ từ bỏ Ramsey nhưng trong trường hợp phải bán cầu thủ này, Arsenal sẽ ưu tiên những đội bóng ngoài nước Anh muốn có sự phục vụ của cầu thủ này, khi đó AC Milan sẽ có cơ hội. Ngoài AC Milan, PSG và Barca cũng đang thể hiện mong muốn có được chữ ký của ngôi sao xứ Wales. Trong trường hợp không mua được Ramsey, AC Milan sẽ chuyển hướng sang Cesc Fabregas của Chelsea hoặc Rabiot của PSG. Tin tức đá bóng mới nhất cho hay, Cesc Fabregas có thể rời Chelsea vào tháng 1 nếu không được thi đấu thường xuyên, còn Rabiot đã từ chối ký hợp đồng mới với PSG.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น