วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi Đứng top của Amily chỉ trong Liên quân Mobile mùa 14

Amily là vị tướng thứ 72 của Game Liên quân Mobile. với thân phận là 1 chơi sĩ, nhưng những kĩ năng với giải pháp của Amily lại như một trinh sát đã được huấn luyện đặc biệt của Hội Ám Hoàng. chính vì như thế cách chơi của Amily khá linh động, cô gái có đầy đủ phẩm chất của một đấu sĩ nhưng cũng có thể có thể ngừng tốt trách nhiệm của một trinh sát.

Amily còn nổi tiếng và lối đánh solo đi đường Caesar, các cú đánh trúng mục tiêu lẻ tẻ để giúp đỡ Amily tăng lực sát thương lên nhiều lần. tuy nhiên ở mỗi giai đoạn không giống nhau của cuộc chơi, Amily lại phải đối mặt với các tình huống khác biệt với cần thiết gamer buộc phải up load phù hợp với những trường hợp này. bài viết sau đây sẽ hướng dẫn còn nữa đến người chơi cách chơi đi TOP của Amily, hay tham khảo với áp dụng chúng lúc chơi nhé!

Cách thức lên kĩ năng cho Amily

Thứ tự kỹ năng mà Amily cần dùng được xem là Tàng kích đao -> Liên hoàn cước -> Tàng kích đao -> Cuồng bạo cước. trong số đó, lực sát thương chính của Amily đều đến từ chiêu liên hoàn cước. vì vậy bạn nên tăng đối đa giải pháp này để giữ đường kết quả và gây sát thương mạnh lên đối phương.

Khả năng Tàng kích đao có thể phụ trợ Amily hồi máu dồn dập, giảm phút giây hồi chiêu với tăng tốc chạy. game thủ cũng có thể có thể cần dùng Liên hoàn cước để thoát khỏi team giao tranh của đối thủ.
Kĩ năng Amily giống như sử dụng rất phong phú.
Kĩ năng Amily giống như sử dụng rất phong phú.
Bảng ngọc phù hợp với Amily

Ngọc đỏ III, giúp Amily tăng 2 công vật lý, 3,6 xuyên giáp, từ đó Amily chắc là tối đa hóa bản lĩnh của bản thân.

Ngọc tím III, phụ trợ Amily tăng 1% tốc đánh với tốc chạy, giúp ích không ít trong quá trình giao trang diễn ra.

Cũng đúng ngọc đỏ III, ngọc xanh III cũng hỗ trợ Amily tăng công vật lý cùng xuyên giáp. sử dụng các loại ngọc này, Amily hình như trao đổi chiêu bài và bất cứ tướng đối chọi đường nào 1 cách thuận tiện.
Bảng ngọc phù hợp sẽ giúp đỡ Amily trở thành mạnh hơn.
Bảng ngọc phù hợp sẽ giúp đỡ Amily trở thành mạnh hơn.
Hướng dẫn lối chơi Amily đi đường chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 14

Cách chơi ở thời đoạn đầu trận đấu

Ở giai đoạn này, Amily sẽ sở hữu sức khỏe vượt trội cùng thường cần dùng năng lực giúp là Bộc phá hoặc Tốc biến khi đi đường. bạn nên chủ động nâng nhiều nhất kĩ năng Tàng đao kích thứ nhất để dịch rời ra các bụi cỏ có chỗ đứng ở giữa rừng hoặc dọn bộ đội, tránh tình hình bị đối phương chiếm mất rừng. Amily rất dành riêng để đi 1-1 vì lực sát thương của các giải pháp sẽ tăng cao nếu trúng các đối tượng đơn nhất. game thủ nên cần dùng Liên hoàn cước để cấu rỉa địch thủ và kết hợp tài năng Tàng đao kích để hồi máu cho mình.

Với nội tại đối kháng đả độc cước dựa trên và Tàng đao kích, Amily có thể ép đường ngay từ lv1. điều ấy khiến nhiều kẻ địch cần phải sợ hãi khi cạnh tranh với Amily. Một nhiệm vụ khá nên nhớ của Amily là kiểm soát điều hành Dơi quỷ để rừng có vẻ ăn nhanh nhỏ dơi này.

Trong thời đoạn đầu của cuộc chiến, việc đẩy quân nhân cùng ép đường là những việc mà Amily nên làm nhất. Dường như, game thủ cũng phải tranh thủ sớm ăn chim ánh sáng để lấy kiếm thêm vàng cùng lấy góc nhìn.

Lối chơi Amily ở thời đoạn giữa và cuối cuộc chơi

Amily rồi sẽ cần đến full bộ Tàng đao kích -> Cuồng bạo cước -> Liên hoàn cước -> Đả độc cước -> Tàng đao kích ở giai đoạn giữa cùng cuối cuộc chiến. Khi có đc Util, Amily rồi sẽ trở thành trẻ khỏe cùng gần như bất tử khi giao chơi với bất cứ vị tướng nào.

Gamer cần cố gắng điều khiển và tinh chỉnh Amily đẩy bộ đội đường Caesar cao, đồng thời hỗ trợ mid gank đối phương. Nên tránh dấn thân giữa đội hình giao tranh của địch thủ vì khi dùng combat tổng, con số máu của Amily xuống thấp cùng rơi vào thế có hại. Trong khi, gamer cũng đừng quên ăn chim ánh sáng cùng quái rừng của kẻ địch để lên cấp độ vàng và Trải Nghiệm cho chính bản thân mình.

Vào cuối trận chiến, Amily có lực sát thương khá rộng, game thủ nên tận tận dụng bụi cỏ để bắt lẻ mục tiêu như xạ thủ, pháp môn sư của địch để sử dụng tối đa lực sát thương của những chiêu thức. dẫu thế, con số máu của Amily khá thấp, gamer cần phải cố gắng tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh lẹ và tránh giảm nhiều nhất trường hợp rơi vào giữa đội hình của địch thủ, điều này chắc rằng nguy hại cùng Amily.
Amily có lực sát thương khá rộng ở cuối trận chiến.
Amily có lực sát thương khá rộng ở cuối trận chiến.
Chỉ dẫn lối chơi đi Đứng top cho Amily trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 bền chắc rồi sẽ giúp đỡ bạn tận dụng nhiều nhất sức mạnh của nhân vật. nên chọn lựa ngay nhân vật này để bao gồm Trải Nghiệm tuyệt hảo khi chơi trò chơi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น